BÀI HỌC TỪ THẢM HỌA THIẾT KẾ BAO BÌ KHIẾN NGƯỜI DÙNG PHẢN ỨNG

BÀI HỌC TỪ THẢM HỌA THIẾT KẾ BAO BÌ KHIẾN NGƯỜI DÙNG PHẢN ỨNG

Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm. Sự thay đổi thảm họa Tropicana là một trong những thương hiệu nước trái cây nổi tiếng nhất thế giới và thuộc sở hữu của tập đoàn PepsiCo. Vào ngày

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Nếu bạn đang nghĩ rằng thương hiệu cá nhân chỉ cần thiết cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc các chính trị gia thì bài viết này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại! Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân Không chỉ là thể hiện bản thân trước công chúng, mà cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu cá

Điều gì tạo nên thương hiệu của 1 doanh nghiệp?

Điều gì tạo nên thương hiệu của 1 doanh nghiệp?

  Trong khi các doanh nghiệp nước ngoài từ lâu đã ý thức được vai trò vô cùng quan trọng của thương hiệu, đã tập trung đầu tư, quảng bá thương hiệu và đã gặt hái được những thành công to lớn thì chỉ khoảng 10 năm trở lại đây, sau hàng loạt vụ nhãn hiệu Việt Nam bị xâm phạm, các doanh nghiệp

Chiến lược content marketing giúp tăng lượng truy cập Website nhanh chóng

Chiến lược content marketing giúp tăng lượng truy cập Website nhanh chóng

Tăng lượng truy cập vào blog, website… luôn là bước quan trọng đầu tiên trong phễu chuyển đổi. Có rất nhiều cách khác nhau để tăng lượng truy cập, nhưng đầu tư cho content marketing lại là cách đem lại hiệu quả lâu dài và dễ tạo nên sự đột biến khi có sự kết hợp linh hoạt với các hình thức marketing

Đặt tên công ty: hay thôi chưa đủ!

Đặt tên công ty: hay thôi chưa đủ!

Quá trình đặt tên công ty cần đáp ứng nhiều yếu tố chứ không dừng lại ở việc tạo ra một cái tên hay. Christian Humberg là một tác giả sách và truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng người Đức. Ở đoạn chấp bút trong cuốn sách 50 Years of the Lego Brick, ông Christian đã chia sẻ như sau: "Khi Ole Kirk

Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?

Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?

  Tâm điểm của mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, luôn xoay quanh câu hỏi: “Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?”. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những khía cạnh cụ thể về ảnh hưởng của thương hiệu đối với khách hàng. Hãy cùng khám

Có nên xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ?

Có nên xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ?

  Có một thực tế rằng các doanh nghiệp lớn, với tiềm năng tài chính rộng mở đã rất mạnh tay đầu tư cho việc duy trì và phát triển thương hiệu. Chính bởi vây, thương hiệu của họ ngày càng lớn mạnh. Vậy các doanh nghiệp nhỏ ở đâu trong bước đường xây dựng thương hiệu của riêng mình? XEM THÊM 

8 Yếu tố ảnh hưởng nhận diện thương hiệu – Brandall Agency

8 Yếu tố ảnh hưởng nhận diện thương hiệu – Brandall Agency

    Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ đại diện của thương hiệu đến với khách hàng. Qua nhiều năm kinh nghiệm, sau đây là 8 yếu tố Brandall đánh giá ảnh hưởng mạnh nhất đến độ nhận diện thương hiệu. 1. MÀU SẮC VÀ LOGO     Đa

Tâm lý học trong thiết kế logo – Tìm hiểu cùng chuyên gia thiết kế Brandall Agency

Tâm lý học trong thiết kế logo – Tìm hiểu cùng chuyên gia thiết kế Brandall Agency

Không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ, một logo cần thực hiện được vai trò chính, đó là giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Để quá trình giao tiếp đúng, đủ và hiệu quả, các chuyên gia thiết kế cần tận dụng những đặc điểm tâm lý cơ bản để khiến thiết kế logo nổi bật, thu hút, tạo ấn tượng với

Nghệ thuật và ý nghĩa của thiết kế trong marketing

Nghệ thuật và ý nghĩa của thiết kế trong marketing

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, nghệ thuật không còn chỉ là yếu tố bổ sung, mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi chiến lược phát triển doanh nghiệp. Nghệ thuật không chỉ đem lại vẻ đẹp cho sản phẩm và dịch vụ, mà còn giúp thương hiệu giao tiếp và tạo sự kết nối sâu sắc với khách