Olympic Paris 2024: Đấu trường giữa các thương hiệu nổi tiếng

Olympic Paris 2024: Đấu trường giữa các thương hiệu nổi tiếng

Sức nóng của Olympic Paris 2024 càng tăng cao, các thương hiệu càng đẩy mạnh chiến lược truyền thông để tiếp cận khách hàng mục tiêu cùng cộng đồng người yêu thể thao. Olympic Paris 2024 đã chính thức khai mạc với đa dạng các môn thể thao hấp dẫn. Đây là cơ hội dành cho các thương hiệu thực

Định giá thương hiệu là gì? 3 phương pháp định giá thương hiệu giúp xác định giá trị thương hiệu

Định giá thương hiệu là gì? 3 phương pháp định giá thương hiệu giúp xác định giá trị thương hiệu

Định giá thương hiệu là thuật ngữ chỉ quá trình thống kê và ước tính tổng giá trị tài chính của một thương hiệu. Mục tiêu của định giá thương hiệu là tìm ra con số tổng của hai tài sản hữu hình và vô hình.   Định giá thương hiệu là một phương pháp phù hợp với những thương hiệu có mục

CHUYỆN NGHỀ DESIGNER

CHUYỆN NGHỀ DESIGNER

Một Designer sẽ gánh vác một trách nhiệm khá nặng nề. Họ có nhiệm vụ truyền đạt khẩu hiệu, thông điệp, giá trị tinh thần của một doanh nghiệp, cá nhân để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất để qua đó nó khẳng định vị trí của một cá nhân, một doanh nghiệp... Trước tiên nên phân biệt rõ ràng

Tại sao thiết kế logo chuyên nghiệp lại có giá đắt đỏ?

Tại sao thiết kế logo chuyên nghiệp lại có giá đắt đỏ?

Chúng tôi biết có thể gây sốc cho nhiều người khi nghe câu chuyện về những nhà thiết kế logo chuyên nghiệp như chúng tôi có thể được trả cả nghìn đô la cho một biểu tượng đơn giản. Nhiều doanh nghiệp bị sốc khi nhận được báo giá thiết kế logo từ một Agency thiết kế thương hiệu chuyên

Brandall Agency: Tản mạn về logo Hà Nội

Brandall Agency: Tản mạn về logo Hà Nội

Thủ đô Việt Nam, trái tim văn hóa đất nước, nơi từng được gọi là "rồng bay lên" với tên gọi Thăng Long, từng có logo- thị huy như thế nào? Cùng khám phá qua bài viết của CEO kiêm Giám đốc sáng tạo Brandall - Trần Mạnh Tùng. Có thể, bạn chưa hề biết những điều thú vị về câu chuyện logo Hà

BÀI HỌC TỪ THẢM HỌA THIẾT KẾ BAO BÌ KHIẾN NGƯỜI DÙNG PHẢN ỨNG

BÀI HỌC TỪ THẢM HỌA THIẾT KẾ BAO BÌ KHIẾN NGƯỜI DÙNG PHẢN ỨNG

Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm. Sự thay đổi thảm họa Tropicana là một trong những thương hiệu nước trái cây nổi tiếng nhất thế giới và thuộc sở hữu của tập đoàn PepsiCo. Vào ngày

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Nếu bạn đang nghĩ rằng thương hiệu cá nhân chỉ cần thiết cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc các chính trị gia thì bài viết này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại! Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân Không chỉ là thể hiện bản thân trước công chúng, mà cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu cá

Điều gì tạo nên thương hiệu của 1 doanh nghiệp?

Điều gì tạo nên thương hiệu của 1 doanh nghiệp?

  Trong khi các doanh nghiệp nước ngoài từ lâu đã ý thức được vai trò vô cùng quan trọng của thương hiệu, đã tập trung đầu tư, quảng bá thương hiệu và đã gặt hái được những thành công to lớn thì chỉ khoảng 10 năm trở lại đây, sau hàng loạt vụ nhãn hiệu Việt Nam bị xâm phạm, các doanh nghiệp

Chiến lược content marketing giúp tăng lượng truy cập Website nhanh chóng

Chiến lược content marketing giúp tăng lượng truy cập Website nhanh chóng

Tăng lượng truy cập vào blog, website… luôn là bước quan trọng đầu tiên trong phễu chuyển đổi. Có rất nhiều cách khác nhau để tăng lượng truy cập, nhưng đầu tư cho content marketing lại là cách đem lại hiệu quả lâu dài và dễ tạo nên sự đột biến khi có sự kết hợp linh hoạt với các hình thức marketing

Đặt tên công ty: hay thôi chưa đủ!

Đặt tên công ty: hay thôi chưa đủ!

Quá trình đặt tên công ty cần đáp ứng nhiều yếu tố chứ không dừng lại ở việc tạo ra một cái tên hay. Christian Humberg là một tác giả sách và truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng người Đức. Ở đoạn chấp bút trong cuốn sách 50 Years of the Lego Brick, ông Christian đã chia sẻ như sau: "Khi Ole Kirk

Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?

Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?

  Tâm điểm của mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, luôn xoay quanh câu hỏi: “Thương hiệu tác động đến khách hàng như thế nào?”. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những khía cạnh cụ thể về ảnh hưởng của thương hiệu đối với khách hàng. Hãy cùng khám